Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

KHU VUI CHƠI TRẺ EM TRONG NHÀ TRẺ TẠI HÀ NỘI

[NPY] Tháng 12/2012 NPY vừa ký hợp đồng cung cấp và lắp đặt khu vui chơi liên hoàn cho một trường mầm non tại Hà Nội. Theo thông tin từ chủ đầu tư, đây là trường mầm non đầu tiên có khu vui chơi liên hoàn tại Hà Nội. Mặc dù khá tốn kém, chủ đầu tư cho rằng đây là điểm nhấn quan trọng của trường.

Thực tế, thậm chí tại các thành phố lớn, các nhà trẻ, trường mầm non đầu tư cho khu vui chơi rất ít. Một số trường cũng đầu tư nhưng thường là sơ sài. Lý do đơn giản là: KINH PHÍ.

Nhưng ngày càng nhiều trường mọc lên, áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt. Các chủ đầu tư nhanh nhạy bắt đầu chú ý nhiều hơn các tiện ích bên trong trường. Đặc biệt là khu vui chơi dành cho trẻ. Đây là điểm khác biệt và điều quan trọng để phụ huynh đánh giá trong việc lựa chọn trường cho con họ.

Thấu hiểu khó khăn của các chủ nhà trường về KINH PHÍ, NPY đã tư vấn và thiết kế các khu vui chơi cho các trường sao cho phù hợp nhất. Một phần giúp nhà trường cải thiện tốt hơn dịch vụ của mình với kinh phí thấp nhất có thể. Đó là một phần chiến lược phát triển của NPY.

Và khu vui chơi liên hoàn tại trường mầm non ở Hà Nội là một ĐIỂN HÌNH trong chiến lược phát triển khu vui chơi trẻ em trong nhà trường của NPY.

Mô hình được chọn:

Mô hình đã chọn
     

Mặt tiền trường mầm non
Vị trí lắp đặt khu vui chơi liên hoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét