Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

BÀI TOÁN CHẤT LƯỢNG - GIÁ THÀNH

[NPY] Không một chủ đầu tư nào lại không quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mình mua. Nhất là sản phẩm đó liên quan đến trẻ em. Nhưng cũng không một chủ đầu tư nào không quan tâm đến giá thành của sản phẩm. Nhất là trong kinh doanh, chủ đầu tư cần có lợi nhuận.

Bài toán giữa chất lượng và giá thành đã đau đầu rất nhiều chủ đầu tư. Đó cũng là vấn đề mà chủ đầu tư chần chừ, cân nhắc đưa ra lựa chọn, quyết định.

Trong quá trình tư vấn, NPY cũng gặp rất nhiều khó khăn để giải thích một cách rõ ràng giữa lợi ích và thiệt hại về bài toán chất lượng và giá thành. Vậy đâu là tiêu chí để NPY tư vấn hợp lý nhất cho chủ đầu tư?

Đã là nhà đầu tư, điều quan tâm đầu tiên là lợi nhuận. Bởi họ không phải là nhà từ thiện. Do đó, tiêu chí NPY tư vấn cũng dựa vào LỢI NHUẬN. Bởi vậy, NPY yêu cầu chủ đầu tư khảo sát rất kỹ khu vực mình sắp đầu tư. Từ đó tính toán cụ thể để tránh được nhiều rủi ro.

Hơn nữa, để thu được lợi nhuận lâu dài, chủ đầu tư lại phải quan tâm đến bài toán CHẤT LƯỢNG. Bởi nếu, chất lượng không tốt sẽ nhanh hư hỏng hoặc khách hàng sẽ quay lưng trong thời gian ngắn. Lúc đó chủ đầu chưa kịp thu hồi vốn. Nó trở thành rủi ro cực lớn.

Tiêu chí tư vấn của cty NPY là giúp bạn:
- Khảo sát, tính toán thật kỹ nhu cầu phần vị trí khu vực đầu tư để xác định lợi nhuận.
- Dựa vào LỢI NHUẬN, xác định loại trò chơi phù hợp nhất và CHẤT LƯỢNG tốt nhất có thể.

Do đó, bạn sẽ đạt được lợi nhuận và chất lượng như mình mong muốn.
Một số phần trong khu vui chơi chất lượng quyết định giá thành, ảnh hưởng đến kinh doanh:

2 Loại mút xốp bọc chất lượng khác nhau 
(màu xanh có ép nhựa - bền, màu vàng không có ép nhựa - nhanh hỏng)

Thảm an toàn, loại mỏng (1 cm) - không bền, dày (2 cm) - bền

Lưới bao: loại căng an toàn, loại căng dbị đứt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét