Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

NPY KÝ HỢP ĐỒNG TẠI TỈNH THỨ 5 PHÍA BẮC - HẢI DƯƠNG

Một góc khu vui chơi tại Sao Đỏ, Chí Linh

Khu liên hoàn tại Sao Đỏ, Chí Linh

Quy hoạch khu đô thị mới Chí Linh, Hải Dương
[NPY] Cuối tháng 4/2013 , NPY đã mở rộng mạng lưới phân phối tại tỉnh thứ 5 ở phía Bắc Việt Nam - Tỉnh Hải Dương. Cụ thể là thị trấn Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, Hải Dương.

Chí Linh là vùng đất nổi tiếng bởi địa linh nhân kiệt, bởi vị trí địa lý đặc biệt, nằm án ngữ trên đường giao thông thủy, bộ từ biên giới phía Bắc về Hà Nội. Địa danh này gắn với nhiều nhân vật lịch sử và anh hùng dân tộc như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thị Duệ, Chu Văn An, Nguyễn Trãi.

Ngoài ra, Chí Linh nằm trong vùng tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Nó có đường giao thông thuận lợi. Riêng thị trấn Sao Đỏ- đô thị loại IV, huyện lỵ của huyện Chí Linh có dân cư khá đông và có nhiều dự án phát triển đô thị đã được triển khai ở đây, đặc biệt là có nhiều trường học. Điều này rất thích hợp cho việc hình thành khu vui chơi trẻ em. 

Nắm được nhu cầu thực tiễn, nhà đầu tư đã mạnh dạn đầu tư khu vui chơi trẻ em với quy mô Chuẩn phục vụ cho đối tượng trẻ từ 2 - 12 tuổi ở đây. Từ đó cho thấy, mô hình Khu Vui Chơi Trẻ Em đang dần được quan tâm nhiều hơn tại các huyện chứ không chỉ ở Thành phố lớn ...
 và "NGƯỜI ĐI ĐẦU" trong mỗi lĩnh vực là những người thường "THU LỢI ĐƯỢC NHIỀU NHẤT".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét