Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

KHU VUI CHƠI TRẺ EM Ở KON TUM HÚT KHÁCH

[NPY] Khu vui chơi trẻ em ở Kon Tum đã hoàn thành cách đây vài tháng. Hiện tại, nó đã đáp ứng được nhu cầu vui chơi của trẻ em khu vực quanh TP. Kon Tum.

Theo quan sát của chủ đầu tư, thời điểm đó, Kon Tum chưa có khu vui chơi trong nhà nào. Chớp lấy thời cơ vàng, chủ đầu tư đã mạnh dạn bỏ ra một số vốn khá lớn để có được khu vui chơi như hôm nay. Hàng loạt các khu vui chơi ngoài trời do tỉnh đầu tư đã xuống cấp nặng nề. Do đó, nhu cầu tất yếu, đây là chổ để các bậc phụ huynh đưa con em mình tham gia các trò chơi hoạt động trong môi trường sạch sẽ và an toàn.



Theo chủ đầu tư, trong 5 ngày tết, khu vui chơi trẻ em Đô Rê Mi đã đón 1500 lượt bé đến khu vui chơi liên hoàn, 1200 lượt xem phim 3D và nhiều lượt tô tượng, xếp hình...Khu vui chơi trẻ em còn phục vụ đa dạng các đối tượng từ 2 - 18 tuổi.


Theo ước tính của NPY, thời gian sắp tới, mỗi trung tâm huyện sẽ có ít nhất một khu vui chơi trong nhà đạt chuẩn mới đáp ứng hết nhu cầu vui chơi của trẻ em hiện nay.

Câu hỏi đặt ra là: Địa phương bạn có khu vui chơi trẻ em đang xuống cấp nặng? Ai sẽ là nhà đầu tư khu vui chơi trẻ em tiếp theo?

----> Khu vui chơi trẻ em tại ở Kon Tum: XEM TẠI ĐÂY 
----> Khu vui chơi trẻ em tại Biên Hòa - Đồng Nai: XEM TẠI ĐÂY 
----> Khu vui chơi trẻ em tại Chí Linh - Hải Dương: XEM TẠI ĐÂY 
----> Khu vui chơi trẻ em tại TuTa Center - Bắc Giang: XEM TẠI ĐÂY 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét