Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG KHU VUI CHƠI TRẺ EM HÓC MÔN - TP.HCM

Khách nhí và phụ huynh trong ngày khai trương

Tưng bừng khai trương
Bãi xe không còn chỗ trống

[NPY] Khu vui chơi trẻ em tại Hóc Môn - TP.HCM đã đưa vào hoạt động vào ngày 01/12/2012. Theo phản hồi từ chủ đầu tư, trong ngày khai trương, khu vui chơi này đã đón tiếp gần 600 khách nhí tham gia vui chơi. Một con số khách hàng mà chủ đầu tư khó có thể tưởng tượng ra.

Để bạn dễ hình dung, khu vui chơi này có kích thước và diện tích là: 7m x 27.6m, khoảng 200m2 (không kể diện tích nhà kho, WC...). Do đó, lượng khách trên quả là "khủng khiếp". Điều đó cho thấy, nhu cầu về khu vui chơi trẻ em ở một số vùng là rất lớn. Nơi đó, trẻ em thậm chí không có một sân chơi đúng nghĩa. Nếu muốn chơi, phụ huynh phải đi rất xa.

Mặc dù vậy, trong đầu tư, trước khi tiến hành, bạn cũng nên thận trọng để quyết định đầu tư. Việc quá đông khách lúc đầu cũng làm rất nhiều chủ đầu tư khác "dòm ngó" hay "xem xét" trong tương lai gần.

Để tránh những rủi ro trong tương lai, bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng, quyết định sớm trước khi các chủ đầu tư khác nhảy vào. Làm như vậy, trước khi họ nhảy vào, bạn đã nhanh chân lấy lại vốn. Bạn cũng nên nhờ đơn vị tư vấn về đầu tư khu vui chơi để biết rõ về ngành này.

Tham khảo thêm hình ảnh dự án này: TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét