Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

HOÀN THÀNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM Ở HƯƠNG THUỶ - THỪA THIÊN HUẾ

[NPY] Trong tháng 7/2013, NPY đã bàn giao và đưa vào hoạt động khu vui chơi trẻ em tại TX. Hương Thuỷ - Tỉnh Thừa Thiên - Huế. Đây là khu vui chơi trong nhà và được đầu tư bài bản đầu tiên tại huyện này. Khu vui chơi này được đặt tại trên tầng 3 của Trung Tâm Viễn Thông VNPT Hương Thủy .

Trung tâm giao dịch của VNPT

Như cá gặp nước, trẻ em tại thị xã tham gia rất nhiệt tình. Theo thông tin từ chủ đầu tư, có những ngày phải từ chối - NGỪNG BÁN VÉ vì không thể đáp ứng nỗi nhu cầu quá lớn ở đây. Hiện tại, chủ đầu tư đang bước vào giai đoạn 2 - đầu tư thêm trò điện tử để đáp ứng thị hiếu đa dạng của các bé.
Khu vui chơi liên hoàn tại Huế

Trò chơi điện tử

Đây là cũng là thực tế tại những địa phương xa trung tâm thành phố, nơi mà thiếu thốn các hình thức vui chơi, giải trí. Tại những địa phương này, trẻ em chỉ có thể chơi tại những khu vui chơi ngoài trời được lắp đặt tạm bợ tại một khu đất thuê ngắn hạn. Các khu vui chơi kiểu này thường không đảm bảo an toàn, vệ sinh. Thiết bị đã quá cũ hoặc nhanh chóng xuống cấp và chỉ hoạt động vào ngày nắng.

Vì quá tải, chủ đầu tư buộc phải "NGỪNG BÁN VÉ"

Bạn xem một số hình ảnh khu vui chơi tại Hương Thủy - Thừa Thiên - Huế. Từ đó bạn xem xét có thể đầu tư tại địa phương mình hay không nhé. Vui lòng xem hình TẠI ĐÂY










2 nhận xét:

  1. Tuyệt vời,

    Vậy là các bạn nhỏ ở Huyện Hương Thủy, HUế đã có khu vui chơi an toàn, sạch sẽ với nhiều trò chơi vận động.

    Chúc mừng chúc mừng.

    Phan Đăng An - Đồ Gỗ Lộc Lâm

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn.NPY luôn mang lại sân chơi bổ ích cho trẻ em và giúp chủ đầu tư giải pháp kinh doanh hiệu quả.

    Trả lờiXóa