Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

CUNG CẤP LẮP ĐẶT KHU VUI CHƠI TRẺ EM TẠI CÀ MAU VÀ TÂN BÌNH- HCM

[NPY] Trong tháng 7/2013, NPY đã ký hợp đồng cung cấp và lắp đặt trọn gói khu vui chơi liên hoàn tại tỉnh Cà Mau và Q. Tân Bình - TP.HCM.

Điều đặc biệt với 2 hợp đồng này là chủ đầu tư đã nhắm đến 2 vị trí hoạt động hiệu quả cho khu vui chơi trẻ em. Đó là vị trí : trong siêu thị điện máy ở khu trung tâm tỉnh/ thành phố và siêu thị hàng tiêu dùng mini nằm trong khu chung cư.

Cụ thể, tại Cà Mau, tỉnh Miền Tây - Việt Nam, Khu vui chơi trẻ em này sẽ toạ lạc trong khu siêu thị điện máy sầm uất Nguyễn Kim. Tận dụng ưu thế "Hút khách" của đối tác - siêu thị Nguyễn Kim và nhận thấy chưa có khu vui chơi trong nhà nào bài bản tại Cà Mau trong khi nhu cầu là rất lớn, chủ đầu tư quyết định đầu tư ngay, thuê hẳn 1 tầng 1500 m2 để mở khu vui chơi và chuẩn bị phục vụ cho Tết Trung Thu 2013.
Dưới đây là mô hình mà NPY sẽ lắp đặt trong thời gian sắp tới.

Mô hình khu vui chơi liên hoàn tại Cà Mau
Khu vui chơi tọa lạc tại tầng 4 của siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Cà Mau

Tại Quận Tân Bình - TP.HCM, NPY cung cấp lắp đặt khu vui chơi liên hoàn tại siêu thị mini ở Cao ốc Phúc Yên. Tại đây đã có sẵn một trường mẫu giáo và phía trên là những căn hộ cao cấp. Nhận thấy nhu cầu lớn tại đây đồng thời thêm phần hấp dẫn cho siêu thị, chủ đầu tư đã quyết định đầu tư với mô hình sau đây trong khu siêu thị của mình.

Mô hình khu liên hoàn tại Phúc Yên


Cao ốc Phúc Yên ở Tân Bình, Tp. HCM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét