Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

ĐẦU TƯ KHU VUI CHƠI TRẺ EM TẠI TP.HCM

[NPY CORPORATION] Một số dự án khu vui chơi mới dành cho trẻ em tại TP.HCM bắt đầu đưa vào hoạt động. Điều này cho thấy Nhà nước và người dân đang rất quan tâm đến sân chơi dành cho trẻ.

Trong các khu vực tỉnh/ thành phố, TP.HCM là nơi tập trung cực nhiều trẻ em nhưng số lượng sân chơi rất ít. Khu vui chơi chỉ mới tập trung tại các trung tâm thương mại, siêu thị, công viên. Các khu dân cư mới, khu quy hoạch đều dành một phần khuôn viên để phát triển nơi dành cho vui chơi giải trí. Tuy nhiên, đa số chủ đầu tư các khu dân cư này thường ít khi quan tâm đến khu vui chơi trẻ em.

Vài năm gần đây, với nhu cầu quá lớn của trẻ, các nhà đầu tư tư nhân bắt đầu quan tâm. Họ đã đầu tư các khu vui chơi như: Tiniworld, Bé và Bạn,...Đặc điểm các khu vui chơi này đều được đầu tư bài bản, sạch sẽ. Do đó, nó đã thu hút một lượng lớn trẻ em đến chơi. Họ cũng đang liên tục mở rộng mô hình này ra các tỉnh thành phố khác. Từ đó, đã tạo ra một xu hướng đầu tư mới hứa hẹn với mức lợi nhuận cao.

Điều đáng buồn là chỉ mới có một vài chủ đầu tư khu vui chơi làm bài bản nên chưa đáp ứng được nhu cầu vui chơi rất lớn của trẻ. Phần lớn các khu vui chơi hiện tại là khu vui chơi ngoài trời đã cũ. Các khu này được đầu tư tạm bợ, sơ sài... Do đó, đây cũng là cơ hội dành cho các chủ đầu tư nhanh nhạy.

Một khu vui chơi mới hình thành tại TP.HCM:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét