Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

HOÀN THÀNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM TẠI TRẦN HUY LIỆU, HAPPYLAND ĐANG ĐƯỢC MỞ RỘNG

[NPY] Trong tháng 8/2013, NPY đã hoàn thành và đưa vào sử dụng khu vui chơi trẻ em tại Trần Huy Liệu - Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Công trình gồm các hạng mục: sân đá bóng mini, hồ bơi, khu vui chơi liên hoàn, khu vui chơi giao thông, khu tô tượng lắp hình, khu tổ chức sinh nhật, khu cà phê...

Mỗi hạng mục, chủ đầu tư đều xem xét từng chi tiết nhỏ. Theo tâm niệm của chủ đầu tư: khu vui chơi dành cho trẻ em phải an toàn, đẹp và sạch sẽ. Anh có một niềm đam mê với các trò chơi trẻ em, anh muốn làm một điều gì đó với trẻ em Việt Nam. Và anh đã làm một khu vui chơi hoành tráng như thế này đây:
Mặt tiền khu vui chơi Maika, Q. Phú Nhuận


Lúc đang lắp khu vui chơi


Khu vui chơi đã hoàn thiện

Khu chơi dưới nước

Khu trò chơi giao thông


Xem thêm hình ảnh khu vui chơi Trần Huy Liệu, TP.HCM: TẠI ĐÂY

Cũng trong tháng 8 này, khu vui chơi trẻ em lớn nhất tỉnh Quảng Nam cũng đã mở rộng và lắp đặt thêm trò chơi mới rất đôc và lạ. Với trò chơi ngoài trời Max Air, các bạn trẻ sẽ thưởng thức một cảm giác rất lạ thử thách trò chơi mang tính mạo hiểm này (Bạn nào yếu tim, sợ độ cao thì ráng luyện nhé)

HappyLand liên tục mở rộng và đầu tư thêm các trò chơi mới ngày càng đáp ứng nhu cầu TP. Tam Kỳ nói riêng, Quảng Nam nói chung. Điều này chứng tỏ, việc đầu tư khu vui chơi trẻ em tại đây đang đi đúng nhu cầu và thu được lợi nhuận cao.

Máy Maxair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét