Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

BÀN GIAO HÀNG LOẠT KHU VUI CHƠI TRẺ EM TẠI CÀ MAU, BÀ RỊA, TÂN BÌNH, BẮC NINH

[NPY] Trong tháng 9/2013, NPY đã bàn giao hàng loạt các khu vui chơi trẻ em tại các tỉnh/thành phố để phục vụ mùa Trung Thu năm 2013:

1) Khu vui chơi trẻ em tại TP. Cà Mau

Khu vui chơi này nằm trong siêu thị điện máy Nguyễn Kim, TP. Cà Mau. Với diện tích khá rộng rãi, có nhiều trò chơi rời để cho bé lựa chọn. Theo chủ đầu tư, đây là khu vui chơi liên hoàn trong nhà đâu tiên tại TP. Cà Mau. Do đó, trong ngày khai trương đã có hàng trăm bé tham gia.
Khu liên hoàn tại Cà Mau
Mặt tiền trung tâm thương mại Nguyễn Kim ở Cà Mau

2) Khu vui chơi trẻ em tại Huyện Tân Thành - Bà Rịa

Khu vui chơi NỤ CƯỜI VIỆT nằm tại KCN Phú Mỹ - Tân Thành - Bà Rịa. Đây là khu tổ hợp vui chơi giải trí gồm có quán cà phê, nhà sách, rạp chiếu phim 3D...Khu vui chơi đúng vào dịp trung thu. Vì có lợi thế sẵn có, khu vui chơi trẻ em này là một lựa chọn nữa cho bé. Một sự kết hợp liên hoàn.
Mặt tiền khu vui chơi Bà Rịa

Những hạng mục chính trong khu vui chơi Bà Rịa

Khu liên hoàn tại Bà Rịa

3) Khu vui chơi trẻ em Phúc Yên

Nằm ở chung cư Phúc Yên - Tân Bình - TP.HCM, chủ đầu tư đã kết hợp khu vui chơi trẻ em với siêu thị mini sẵn có của mình. Vị trí khu vui chơi này khá thuận lợi: nằm tại chung cư, gần sát là trường mầm non, trong siêu thị. Khi mới khai trương, khu vui chơi này đã trở nên quá tải. Theo chủ đầu tư, doanh thu đạt được khá tốt. Đây cũng là một kinh nghiệm vô cùng quí giá trong việc chọn vị trí đầu tư khu vui chơi trẻ em.
Mặt tiền siêu thị mini ở cao ốc Phúc Yên

Khu liên hoàn mini tại siêu thị

4) Khu vui chơi trẻ em tại Bắc Ninh

Một khu vui chơi trẻ em nằm trong siêu thị. Một thuận lợi vô cùng. Nằm trọn trong siêu thị Từ Sơn - Bắc Ninh, lúc khai trương khu vui chơi này đã đón số lượng bé lên đến hàng ngàn. Một con số khổng lồ. Theo chủ đầu tư, vé vào cổng của vui chơi này khá rẻ (10.000 đ/lượt) là lý do thu hút bé đến chơi đông. Mục đích khác nữa của khu vui chơi này là kéo thêm phụ huynh vào siêu thị đông hơn. Một mủi tên trúng 2 đích.

Mặt tiền siêu thị Từ Sơn, Bắc Ninh

Đang lắp đặt khu liên hoàn ở Bắc Ninh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét